Latest Post

CĂN HỘ TECCO FELICE HOMES THUẬN AN Thị trường địa ốc toàn cầu lên cơn “sốt” TỔNG QUAN OPAL SKYLINE

Được đầu tư, phát triển bởi Công ty N.H.O Corecam Bình Dương và được quản lý bởi tập đoàn Ascott Việt nam, Citadines Bình Dương trở thành căn hộ dịch vụ khách sạn 4 sao đầu tiên ở Bình Dương.

Với tổng số là 204 căn hộ tọa lạc tại vị trí trung tâm Bình Dương- khu vực kinh tế và cư dân trọng điểm của Bình Dương. Citadines Bình Dương cũng đã trở thành một trong những căn hộ dịch vụ đầu tiên tại Bình Dương, mang đến nhiều lựa chọn hơn về nơi lưu trú cho những chuyên gia nước ngoài và khách du lịch đến với Bình Dương.

Citadines Central Bình Dương cũng sẽ mang lại cho khách hàng những trải nghiệm đẳng cấp quốc tế mà Ascott đã áp dụng trên toàn cầu. Thiết kế hiện đại và chất lượng phục vụ  cao  căn hộ khách sạn dịch vụ cung cấp đầy đủ các loại căn hộ: từ căn hộ studio đến loại  căn hộ 1 và 2 phòng ngủ rộng rãi, với không gian ban công và phòng khách riêng biệt. Đặc biệt mỗi căn hộ đều có có nhà bếp và khu vực ăn riêng biệt làm cho khách hàng cảm thấy như đang ở nhà .

Bên cạnh đó Citadines cung cấp đầy đủ dịch vụ lễ tân, an ninh 24/7, dịch vụ phòng, nhà hàng, hồ bơi, phòng tập thể dục, phòng tắm hơi, phòng khách cư dân phòng giặt ủi. và các loại hình dịch vụ khác.

Đi cùng vị trí và chất lương không dự án nào sánh kip, Citadines Central Binh Duong đã thiết lập một tiêu chuẩn mới cho khách sạn ở Bình Dương.

E

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Secured By miniOrange